Kim Thu Sét Stormaster ESE 50

20:32

Banner Kim Thu Sét Stormaster ESE 50
Kim thu sétStormaster ESE 50 là thiết bị chống sét chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Úc. Với kinh nghiệm chống sét từ hàng thập kỷ trở lại, LPI đang là một trong những doanh nghiệp chống sét được ưu ái tại thị trường Việt.

Kim Thu Sét Stormaster ESE 50

         Kim thu sét Stormaster ESE 50 có dạng hình cầu, phía trên đỉnh có mũi kim nhọn, dưới đáy là chân đế nối khớp xử lý hình trụ ngắn. Phần bầu kim phình to có chứa bộ phận phát xạ tia tiên đạo, đây là bộ phận quan trọng nhất, tạo ra giá trị của đầu thu sét hiện đại này.
Kim Thu Sét Stormaster ESE 50

Kim Thu Sét Stormaster ESE 50

         Trong điều kiện dông bão, quanh cây kim sẽ có một vùng điện từ trường vô hình. Thông qua sự giao động của các dòng ion trong không khí, điện thế giữa vùng điện từ trường này sẽ bị thay đổi và mất cân bằng khi có các dòng sét chạy qua. Khi ấy, cây kim sẽ tự sản sinh ra một tia năng lượng đặc biệt, tiếp xúc với tia sét trước khi nó chạm vào tòa nhà và hướng về đầu mũi kim.

Thông Số Kim Thu Sét Stormaster ESE 50 

         Trên thực tế, LPI cung cấp hai mẫu thiết bị chống sét cho mỗi một mức bảo vệ kim, lần lượt là thép không gỉ chất lượng cao và nhôm anod. Tuy nhiên, người ta biết đến thiết kế từ nhôm nhiều hơn. Thứ nhất nhờ ưu thế về trọng lượng (nhưng vẫn đảm bảo tuổi thọ và hiệu suất hoạt động). Thứ hai, màu vàng tạo ra cảm giác sang trọng, quý phái; góp phần tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà.

Cấp Bảo Vệ Kim Thu Sét Stormaster ESE 50

Chất
Liệu
Chiều
cao
Chiều
rộng
Khối
lượng
Thời Gian Phát
Tia Tiên Đạo
Bán Kính Bảo Vệ (m)
Cấp 1
Cấp 2
Cấp 3
Cấp 4
Thép
375 mm
213 mm
2.58 kg
50 µs
68
76
86
95
Nhôm anod
1.67 kg
         Trong quá trình lắp đặt, Quý khách hàng có thể sử dụng đồng bộ hệ thống chân đỡ và khớp nối chuyên dụng từ LPI hoặc thay thế bằng các sản phẩm tương tự từ Việt Nam để tiếp kiệm chi phí hơn. 

Chú Ý Khi Mua Kim Thu Sét Stormaster ESE 50

         Trong khoảng 10 năm trở lại, ngành công nghiệp chống sét bắt đầu được chú ý nhiều hơn ở Việt Nam. Đã xuất hiện nhiều sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc được nhập khẩu vào Việt Nam từ Trung Quốc và các khu vực lân cận. Chính vì vậy, quý khách hàng cần kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng và liên hệ với các nhà cung cấp uy tín, đã nhiều năm thành lập.
Trên hộp kim Stormaster ESE 50 chính hãng luôn có đầy đủ những yếu tố nhận biết sau:
  • Tem chống giả từ nhà cung cấp (ngoài vỏ hộp)
  • Tem chống giả từ Bộ công an (dưới đế kim)
  • Số serial trên phiếu bảo hành, phiếu thử nghiệm, phiếu CO, CQ, chân đế kim

Thông Tin Liên Hệ Kim Thu Sét Stormaster ESE 50

Xem thêm:

Bài Viết Liên Quan

0 nhận xét

Like us on Facebook
Album