Kim Thu Sét Stormaster ESE 15

01:36


Kim thu sét Stormaster ESE 15 là thiết bị chống sét phát tia tiên đạo đúng chuẩn NFC 17-120:2011 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ LPI (Úc)

Kim Thu Sét Stormaster ESE 15

         Bên cạnh việc sử dụng thép không gỉ như các đối thủ khác, LPI còn cho ra đời chuỗi sản phẩm tương ứng được làm từ nhôm anod. Chính điều này đã tạo ra lợi thế cạnh tranh không hề nhỏ cho tương hiệu từ Australia; thậm chí rất ít người biết đến và sử dụng loại thiết bị làm từ thép của hãng này.
Hai Loại Kim Thu Sét Stormaster ESE 15

Hai Mẫu Kim Thu Sét Stormaster ESE 15

         ESE 15 có cấu tạo hình cầu, càng lên phía trên càng thu gọn về phía mũi kim chính, dưới đáy có một phần đế rất ngắn và nhỏ. Trong một số trường hợp đặc thù, cây kim còn được tích hợp thêm một đoạn ống nhựa ngắn, khoảng 2 inch ngay phía dưới chân đế.

Thông Số Kim Thu Sét Stormaster ESE 15         

         Sử dụng chất liệu từ nhôm, trọng lượng của cây kim đã nhỏ lại càng nhỏ hơn, tạo điều kiện hết sức thuận lợi cho quá trình vận chuyển cũng như lắp đặt.

Cấp Bảo Vệ Kim Thu Sét Stormaster ESE 15

Chất
Liệu
Chiều
cao
Chiều
rộng
Khối
lượng
Thời Gian Phát
Tia Tiên Đạo
Bán Kính Bảo Vệ (m)
Cấp 1
Cấp 2
Cấp 3
Cấp 4
Thép
250 mm
105 mm
921 g
15 µs
32
37
45
51
Nhôm anod
713 g
         Bên cạnh đó, chất liệu mới tạo ra một lớp áo màu vàng sáng bóng phía bên ngoài cây kim, rực rỡ hơn, bắt mắt hơn hẳn so với màu bạc truyền thống. 

Chú Ý Khi Mua Kim Thu Sét Stormaster ESE 15

         Trong mỗi một hộp kim chính hãng đều có kèm một phiếu bảo hành và một phiếu đánh giá chất lượng sản phẩm. Trên mỗi phiếu đó đều có in số serial của cây kim tương ứng. Số này quý khách hàng có thể thấy được trên đế kim, giấy tờ CO, CQ và cả lớp tem chống hàng giả ngay bên ngoài hộp kim.
Liên Hệ Kim Thu Sét Stormaster ESE 15

Xem thêm:

Bài Viết Liên Quan

0 nhận xét

Like us on Facebook
Album